Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Nguyễn Khắc Long (Chim Quốc Quốc) tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia

Thông thường để điều trị một con bệnh “ung thư” nặng nhưng vẫn còn cơ may sống sót, tránh ung thư “di căn” qua các phần nội tạng lành mạnh khác, 100% giải pháp là phải cô lập đông cứng hoặc cắt bỏ “ổ ung thư chính” trước khi “hoá trị liệu” các phần nghi ngờ đã bị di căn, đó là phát đồ trị liệu cơ bản chuẩn mực bắt buộc.

Đây là giải pháp điều trị mà lý ra phải áp dụng triệt để cho con bệnh ung thư nặng trong các tổ chức chống cộng của tập thể người Việt ''Tỵ Nạn chống cộng''. Sự việc điển hình con VI TRÙNG Nguyễn Khắc Long len lỏi vào đảng Việt Tân, len lỏi vào diển đàn đấu tranh chống cộng trên Paltak với nick name ChimQuocQuoc VNCH để thu thập mọi thông tin của anh em đấu tranh dân chủ trong nước, những cuộc phỏng vấn người dân oan hòng thu thập đầy đủ chứng cớ giúp cho bọn công an việt cộng buộc tội.

Nguyễn Khắc Long (ChimQuocQuoc) một tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia chống cộng, chỉ điểm cáo mật cho công an việt cộng để bắt những nhà đấu tranh dân chủ cùng những anh chị em trẻ yêu nước. 

Riêng đối với lảnh đạo của đảng Việt Tân, tôi với tư cách là một công dân việt nam, đề nghị đảng Việt Tân làm rõ ràng sự việc của cô Lô Thanh Thảo đã bị công an CSVN vây bắt từ ngày 26/03/2012 thông qua sự khích động của một đảng viên đảng Việt Tân với ký danh là Nguyễn Khắc Long. Nếu thông tin trên là sự thật. Đảng Việt Tân có trách nhiệm liên đới, cần phải kỹ luật sa thải ông Nguyễn Khắc Long ra khỏi đảng vì mức độ vi phạm quá nghiêm trọng. Đồng thời thông báo vụ việc đến toàn thể đồng bào Việt Nam trên toàn thế giới. Với những hành vi trên, ông Long mang tội bội tín với một người Việt Nam có tấm lòng yêu nước làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của những người VN tự do trên toàn thế giới đang tranh đấu cho một nước VN không cộng sản (chưa bàn tới chuyện nội gian cung cấp cáo mật cho công an việt cộng...).

Mời bạn bè, thân hữu cùng Cô Chú anh chị em dạo blog nghe qua các đoạn audio dưới đây để có nhận xét cho riêng mình và mong rằng mọi người sẽ cùng lên tiếng VẠCH MẶT TÊN VIỆT GIAN Nguyển Khắc Long cùng bè đảng phe nhóm của hắn, cảnh báo cho anh chị em trẻ biết mà tránh xa tên Việt gian nguy hiểm .
Kính chúc toàn thể quý vị sức khỏe dồi dào, vạn an, vui vẻ cùng góp tay loại bỏ những ung nhọt ung thư trong tập thể đấu tranh chống cộng vì một Việt Nam KHÔNG cộng sản .

CONGTUVITINH
(bài viết đăng tải trên vietgianchimquocquoc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét